Những Smartphone nên mua cuối năm 2013

 Motorola Moto X, Apple iphone 5S, hay chiếc Optimus G2 của LG… là những sản phẩm gây được sự để ý mạnh mẽ sắp công bố trong mùa thu này. Dưới đây là danh sách một số mẫu di động “hot” nhất đáng chờ. 

 

 Motorola Moto X  

Chiếc điện thoại với tên gọi Moto X này hứa hẹn là sản phẩm có màn ra mắt độc đáo nhất năm nay - một sản phẩm tập trung vào tính năng thay vì thông số kỹ thuật như những siêu phẩm smartphone độc đáo.

 

Những Smartphone nên mua cuối năm 2013 5 - 1

 

Theo một số thông tin, Moto X sẽ sở hữu màn hình khủng 4.7 inch, cùng với đó là chip Snapdragon 800 mới nhất và pin với dung lượng lên đến 4000 mAh, máy sẽ chạy trên nền hệ điều hành Android 5.0 Key Lime Pie.

 

Tuy nhiên điểm đáng để ý nhất của chiếc điện thoại này lại là vỏ ngoài được thiết kế tùy biến với rất nhiều sự lựa chọn về màu sắc, cùng với đó là khả năng chống nước với việc đáp ứng được tiêu chuẩn về chống lại nước IP57. Mức giá cũng như thời điểm ra mắt của Moto X vẫn chưa được phía Motorola tin tức song nhiều khả năng Moto X sẽ sớm được công bố trong quý tới.

 LG G2  

 

Những Smartphone nên mua cuối năm 2013 5 - 2
Rõ ràng, LG đã làm tốt nhất trong việc xây dựng thương hiệu Optimus G với chiếc G, Nexus 4 và G Pro. Do đó, người ta đang nóng lòng hơn bao giờ hết để xem, LG sẽ “biến hóa” ra sao với chiếc Optimus G2. Phần thích thú nhất của sản phẩm này có lẽ chính là một số nút bấm đặt ở mặt sau, thay vì cạnh bên của máy theo truyền thống.

 

Optimus G2 được cho là sẽ dùng chip Snapdragon 800 siêu mạnh, màn hình Full HD, camera sau 13 megapixel và giao diện Optimus UI tùy biến trên nền tảng hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean.

 SS Galaxy Note III  

Giống hệt Apple, Samsung đã không bật mí một lời nào về kế hoạch của mình cho bom tấn Note 3, tuy vậy, tin đồn chỉ ra rằng sản phẩm này sẽ được update lên màn hình Super AMOLED 5,9 inch cho độ phân giải 1080p. Với sự phát triển này, chắc hẳn Note 3 sẽ mang lại cho người sử dụng những thực nghiệm mới hoàn toàn khi so sánh với màn hình 5,5-inch 720p của Note 2. Chúng tôi cũng đang mong đợi một bộ vi xử lý Exynos octa-core và một máy ảnh được gia tăng trên Note 3, dù cho nguồn tin này chưa được xác nhận.

 

Những Smartphone nên mua cuối năm 2013 5 - 3
Một số thông tin mới lạ cũng gợi ý về một bom tấn phablet với ngoại hình vuông vức và ngôn ngữ thiết kế cứng nhắc hơn của Note 3. Điều này có vẻ khá lạ nếu so sánh với hình dạng mềm mỏng lấy cảm hứng từ thiên nhiên có thể tiện lợi tìm thấy trên các dòng sản phẩm Galaxy đã thành công của Samsung. Theo đúng tiến trình “lịch sử” thì tập đoàn xứ Kim Chi sẽ tung siêu phẩm thế hệ tiếp theo của Note tại hội nghị IFA ở Berlin , do đó rất có thể chúng ta sẽ phải tiếp tục chờ đợi cho đến mùa thu để có thể chiêm ngưỡng thiết bị này.

 

 Sony Honami  

Sony vừa gửi thư mời đến giới truyền thông để tham dự sự kiện của hãng diễn ra vào ngày 4/9 tới đây. Rất có thể chiếc smartphone “tin đồn” Sony Honami sẽ được xuất hiện tại sự kiện này. Còn được biết đến với tên gọi Sony i1, Honami được cho là chiếc di động chuyên về chụp ảnh của Sony và sẽ được tích hợp camera với độ phân giải lên đến 20 megapixel.

Những Smartphone nên mua cuối năm 2013 5 - 4


Bên cạnh đó, giới thạo tin còn khẳng định sản phẩm này sẽ được tích hợp màn hình rộng 5-inch với độ phân giải Full HD 1080p, sử dụng chip lõi tứ Snapdragon 800 mới nhất của Qualcomm tốc độ 2.3GHz (tương đương như trên Xperia Z Ultra) với vi xử lý đồ họa Adreno 320. Máy sẽ được trang bị thỏi pin có dung lượng lên đến 3.000mAh và sử dụng nền tảng Android 4.2 Jelly Bean mới nhất.

 

Việc công bố Honami của Sony được xem là động thái nhằm cạnh tranh với những chiếc di động chuyên về chức năng chụp ảnh, như Galaxy S4 Zoom của SS và gần đây nhất là Lumia 1020 mà Nokia vừa ra mắt.

 Apple iphone Lite  

 

Những Smartphone nên mua cuối năm 2013 5 - 5
Apple iphone Lite có lẽ là màn ra mắt được chờ đợi nhất của Apple. Được biếtiPhone Lite sẽ công bố với 5 màu xanh lá cây, hồng, xanh dương, trắng và vàng. Vỏ iphone Lite được đúc nguyên khối hoàn toàn từ nhựa (hay polycarbonate) . Kích cỡ của iphone Lite gần như giống hệt với ip 5 nhưng hơi dày hơn một chút, màn hình 4 inch độ phân giải cao đạt “tiêu chuẩn” Retina của Apple. Nhiều khả năng, Apple sẽ trình làng sản phẩm này vào tháng 9 năm nay.

 

 Apple iphone 5S  

Xem thêm các mẫu ốp lưng iphone 5 cực đẹp: http://lesang.vn/san-pham/n31/bao-da-op-lung-iphone-5.html

Những Smartphone nên mua cuối năm 2013 5 - 6
Mỗi dịp giới thiệu ip mới đều là một ngày hội đối với các iFan. Việc họ tỏ ra thất vọng với chiếc iphone 4S hay iphone 5 chỉ càng chứng tỏ, họ đặt tình yêu quá lớn vào model này. Năm nay, nhiều khả năng Apple sẽ tiếp tục có một màn trình làng có phần nhạt nhòa với chiếc iphone 5S bởi mỗi ngày, thông tin về sản phẩm này đều đã được đưa hết lên mặt báo.

 

Tuy nhiên, xét một cách công bằng thì iphone 5S có nhiều điểm đáng chờ đợi bao gồm phiên bản hệ điều hành iOS 7 đã được tái cấu trúc hoàn toàn, chip mới, máy ảnh 13 “chấm” hoặc hàng loạt các lựa chọn về màu sắc.

 HTC o­ne Mini  

 

Những Smartphone nên mua cuối năm 2013 5 - 7

1 vài mẫu ốp lưng htc one nên mua: http://lesang.vn/san-pham/n22/c97/bao-da-op-lung-htc-one.html
HTC o­ne mini khi công bố sẽ chỉ là một sản phẩm hạng trung nhưng lại rất đáng để chờ đợi. Được cho là sẽ mô phỏng thiết kế của chiếc o­ne, rõ ràng đây là một trong những thiết bị hạng trung hiếm hoi trên thị trường được trang bị vỏ kim loại với thiết kế hấp dẫn mắt đến vậy.

Việc chỉ sở hữu màn hình khoảng 4,3-inch cũng đồng nghĩa với việc, nó sẽ cho cảm giác thoải mái hơn nhiều so với chiếc o­ne. Thêm vào đó, o­ne mini vẫn sẽ mang trong mình những gì tinh túy nhất của HTC trong năm nay bao gồm giao diện Sense 5, camera ultrapixel và loa BoomSound volume lớn. O­ne mini được cho là sẽ giới thiệu vào tháng 8.

 

 

Thúy Nga - (tổng hợp)

Tags: iphone 5s, htc one,
/* * Code sửa lỗi link zalo.me/{sđt} * Author: levantoan.com */