Chính sách bảo hành pin dự phòng, sạc, cáp Anker Việt Nam

Ngày đăng : 05/04/2017 14:38:57

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc, lỗi sản phẩm nào. Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Anker hoặc qua Lê Sang:

(Điều kiện bảo hành được lấy từ Anker Việt Nam)

  • Hà Nội: Số 21 ngõ 19 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội
  • Sài Gòn: 72/15A Phan Đăng Lưu, p. 5, Phú Nhuận, TP. HCM
  • Đà Nẵng: 133 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng

Hoặc gửi bảo hành tại các địa chỉ của Lê Sang (Chúng tôi sẽ gửi bảo hành và trả lại sản phẩm cho quý khách):

  • 77 Phố Vọng, Q Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 307 Nguyễn Khang, Q Cầu Giấy, Hà Nội

 

1. Điều kiện bảo hành hợp lệ:

- Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị nứt vỡ, không bị biến dạng do tác động của ngoại lực.

- Sản phẩm không có dấu hiệu bị ẩm, vô nước dẫn đến gây chạm mạch.

- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn thông tin S/N và tem của nhà phân phối còn nguyên vẹn với đầy đủ thông tin thời gian bảo hành.

- Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành.

- Vì sản phẩm được đổi mới nguyên hộp nên sản phẩm trả bảo hành cũng phải được gởi lại với tình trạng nguyên hộp với đầy đủ phụ kiện, sản phẩm ban đầu. Nếu chỉ mang đến sản phẩm bị lỗi (pin, sạc....), không có phụ kiện & hộp thì chỉ được đổi mới 1 sản phẩm tương đương sản phẩm bị lỗi  (ko gồm hộp, phụ kiện đi kèm) sau khi kiểm tra đúng lỗi được bảo hành.

 

2. Điều kiện từ chối bảo hành

- Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
- Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
- Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
- Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
- Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
- Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
- Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của Anker Việt Nam.
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.

 

3. Thời gian bảo hành:

Sản phẩm Anker được phân phối tại Việt Nam với thời gian bảo hành thống nhất trong hệ thống là 15 tháng. Đổi 1-1 trong suốt thời gian bảo hành nếu thỏa mãn điều kiện bảo hành.

 

4. Phương thức bảo hành:

Sẽ đổi hàng ngay lập tức ngay khi đại lý hoặc người tiêu dùng gởi hàng và kỹ thuật kiểm tra đúng là lỗi nhà sản xuất. Nếu trường hợp mặt hàng này trong kho không có sẵn thì thời gian chờ hàng về để đổi là tối đa 2-3 tuần (Rất hiếm khi xảy ra).

Tags: bảo hành anker,

Bài viết liên quan: